วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ปัญหาชีวิตคู่ : แฟนมีกิ้ก ทำอย่างไร


              เมื่อแฟนมีกิ๊ก ควรรับมืออย่างไร คำถามนี้หลายคนที่คิดไ่ม่ตก แต่บางคนตัดใจยอมรับไปโดยปริยาย เพราะเหตุผลเดียวคือ รัก แต่อย่าปล่อยให้ความรักมาบดบังสายตาเราจนทำให้หน้ามืดตามัวนะ

              สิ่งที่คุณควรพึงระลึกไว้เสมอหากรู้ว่าแฟนตัวเองมีกิ๊กคือ อย่าตีโพยตีพายไปก่อน ควรหาวิธีการรับมือ อย่างเช่น

              ทบทวน สาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้กับคุณ ถ้าสาเหตุมาจากตัวคุณ ก็ควรทำใจเย็นๆ ไว้ก่อน จากนั้นควรเริ่มหาข้อมูลให้ครบถ้วนว่า ความสัมพันธ์ของแฟนเรากับกิ๊กไปถึงไหนแล้ว อย่าคิดเองเออเอง หรือฟังจากคนอื่นมาแล้วโกรธทันที

              ควร คิดเสมอว่า ไม่ควรสนับสนุนให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ในครอบครัว ชีวิตคู่ หรือในสังคม เช่น ควรแสดงให้คนในครอบครัวเห็นว่าพฤติกรรมเหล่านี้เป็นพฤติกรรมที่สมาชิกในครอบครัวและคู่ชีวิตไม่ยอมรับ แต่ไม่ควรแสดงออกด้วยอารมณ์กระฟัดกระเฟียดหรือก้าวร้าว

              ปรับ ใจยอมรับคนแบบนี้ คือวิธีที่ดีที่สุด จากนั้นหาทางแก้ไขโดยการทำให้คนเหล่านั้นตระหนักถึงปัญหาที่จะตามมาและเพิ่ม ความภาคภูมิใจในตัวเองให้กับคนเหล่านั้น ในบางรายที่ปัญหาเริ่มซับซ้อนและแก้ไขได้ยาก อาจแนะนำให้มาพบจิตแพทย์หรือนักจิตวิทยาเพื่อทำจิตบำบัดร่วมด้วย

              ถ้า สาเหตุคือคู่ของเราเป็นคนที่เต็มไปด้วยความเห็นแก่ตัวขาดศีลธรรมแล้วล่ะก็ คงต้องตัดใจเลิกราดีกว่าที่จะทนอยู่ต่อไป เพราะต้องแลกกับปัญหาอีกมากมายที่จะทำให้คุณเสียสุขภาพจิต

              คน ชอบมีกิ๊กอาจไม่ใช่คนเลวร้าย คนที่เป็นแบบนี้มีที่มาที่ไป แต่การยอมใจอ่อนทนอยู่กับคนเหล่านี้คงไม่ใช่วิธีที่เหมาะสม ควรทำความเข้าใจเพื่อรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา จะช่วยให้เกิดการยอมรับและให้อภัยได้ ขึ้นอยู่กับว่าจะให้อภัยกันได้มากแค่ไหน

                แต่ถ้าหากทำเต็มที่แล้วเขายังไม่เลิกพฤติกรมเหล่านั้น 'ทางใครทางมัน' คงจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด


--------------------------------

อุปกรณ์นักสืบ, เครื่องดักฟัง , โปรแกรมมือถือ 

ป้องกันแฟนมีกิ้ก , สามีมีเมียน้อย , ป้องกันพนักงานทุจริต 

สนใจสินค้าเข้าไปในเว็บด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Http://www.108spy.com
http://www.siamdropship.com

 086-323-9809

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น