วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ปัญหาชีวิตคู่ : 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า แฟนนอกใจ

ปัญหาชีวิตคู่ : 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า แฟนนอกใจ 

1. ห่างเหินเกินจำเป็น

            เข้าใจว่าคุณผู้ชายชอบใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเตะฟุตบอล เล่นเกม หรือดื่มสังสรรค์เล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่าเดินตามเราต้อย ๆ ไปไหนมาไหน ซึ่งเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ้างครั้งบางคราวก็ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ แต่ถ้ามันบ่อยซะจนไม่มีเวลาให้เราเลยก็ไม่ไหว แถมเวลาที่อยู่ด้วยกันก็ทำเหมือนต่างคนต่างอยู่ มุมใครมุมมัน ไม่เข้ามาคลอเคลียออเซาะเหมือนเมื่อก่อน แหม...นี่มันช่างเป็นสัญญาณเบา ๆ ที่บอกว่าเขาอาจแบ่งเวลาไปให้ใครอยู่ก็เป็นได้

2. แอบไปคุยโทรศัพท์ที่อื่นบ่อย ๆ

            จริงอยู่ว่าเขาอาจต้องปลีกตัวไปคุยธุระเรื่องงานในที่เงียบ ๆ บ้าง แต่ถ้าเริ่มจะบ่อยเกินไปคุณก็ควรสงสัยแล้วล่ะ เพราะเจ้านายเขาคงไม่โทรมาบ่อยขนาดนั้นทุกวันหรอก ดังนั้น ควรทดสอบง่าย ๆ ด้วยการลองถามว่าเขาคุยอะไรกับใครหลังวางสายดู แต่ต้องถามแบบใจเย็น ๆ นะ อย่าทำตัวเป็นฝ่ายหาเรื่องเขาก่อนเด็ดขาด แล้วลองสังเกตท่าทีของเขาดู ถ้าเขาตอบตะกุกตะกัก เฉไฉเปลี่ยนเรื่อง หรือโมโหขึ้นมาซะเฉย ๆ คุณก็ควรจับตาดูแฟนของตัวเองให้ดีแล้วล่ะ


3. เสพติดโซเชียลเน็ตเวิร์ก

            ปกติเขาเป็นพวกไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีเท่าไหร่นัก แถมยังชอบบ่นคุณอยู่บ่อย ๆ เวลาที่คุณติดแชทกับเพื่อน ๆ แต่อยู่ดี ๆ เขากลับหันมาสนใจเอาดื้อ ๆ เลย โดยเฉพาะการใช้สังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไลน์ อินสตาแกรม อีกทั้งยังกดไลค์คนนู้นที ตอบทวิตคนนั้นที เยอะแยะไปหมด ที่สำคัญแต่ละคนที่เขาคุยด้วยนั้น คุณไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าเลย…ถ้าถึงขั้นนี้คุณก็ควรเริ่มสงสัยได้แล้วล่ะ

4. ถามอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ก็บ่น

            ทั้ง ๆ ที่ไม่ค่อยได้เจอหรือพูดคุยกันเท่าไหร่ แต่พอเวลาที่คุณถามไถ่สารทุกข์สุกดิบหรือถามความเป็นไปของชีวิต เขามักตอบแบบสั้น ๆ ไม่ค่อยได้ใจความ ถามคำตอบคำ ประมาณว่าขี้เกียจจะตอบคำถามที่แสนห่วงใยของคุณ แถมยังพยายามที่บ่ายเบี่ยงการพูดคุยกับคุณ หรือมักแสดงอาการไม่พอใจหาว่าคุณถามเซ้าซี้มากความ เหมือนไม่ไว้ใจกันซะอย่างนั้น -_-'

5. ขาดความอดทน

            เขามักจะชักสีหน้าไม่พอใจ พูดจาตะคอก หรือใส่อารมณ์กับคุณอยู่เรื่อย ๆ เหมือนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยอยู่ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนไม่เคยเป็นเลย

6. คุณทำอะไรก็ผิดไปซะหมด

            ช่วงนี้คุณทำอะไรก็ดูจะไม่ดีไปซะหมด จนทำให้เขาหาเรื่องทะเลาะกับคุณอยู่ตลอดเวลา ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเขากำลังเห่อคนใหม่อยู่นั่นเอง จึงเห็นผู้หญิงคนนั้นดีทุกอย่าง และนึกเอามาเปรียบเทียบกับคุณอยู่ ทำให้ตอนนี้เขามองว่าคุณเป็นผู้หญิงที่เขาต้องทนอยู่ด้วยซะมากกว่า และอยากจะรีบไปใช้เวลาสวีทกับสาวคนใหม่คนนั้นเร็ว ๆ

7. หันมาสนใจเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น

            ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนไม่ว่าคุณจะบ่นเรื่องการแต่งตัวอย่างไรก็ไม่เคยสนใจ แต่จู่ ๆ ก็ลุกขึ้นมาแต่งตัวมากขึ้น เสื้อผ้า หน้าผมต้องเป๊ะ ต้องเนี้ยบอยู่ตลอด แถมยังออกกำลังฟิตหุ่นอีกต่างหาก ซึ่งนี่เป็นสัญญาณบอกเป็นนัย ๆ ได้ว่าเขาอาจจะเปลี่ยนลุคใหม่ให้สาวอื่นประทับใจอยู่ก็ได้



--------------------------------

ป้องกันแฟนมีกิ้ก , สามีมีเมียน้อย , ป้องกันพนักงานทุจริต 

สนใจสินค้าเข้าไปในเว็บด้านล่างนี้ได้เลยครับ
 
086-323-9809