วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ปัญหาชีวิตคู่ : จะทำอย่างไร ถ้าจับได้ว่าแฟน "นอกใจ"

 By Lady Manager @Bitchy
       

      
ปัญหาชีวิตคู่ : จะทำอย่างไร ถ้าจับได้ว่าแฟน "นอกใจ"
       
       การนอกใจ… แปลว่า เขาหมดรักเราแล้วรึ! เรื่องแบบนี้นี่แหละ ที่เป็นต้นเหตุสำคัญ ทำให้ความรักของคู่รักบางคู่ต้องร่อนลงกลางคันอับปางลง

       
       เอางี้..ลองถ้าต้องเจอสถานการณ์ เลวร้ายแบบนี้… แต่คุณยังรักเขาอยู่ ขอเตือนคุณผู้หญิงทั้งหลาย อย่าปล่อยให้อารมณ์หึง ฟาดงวงฟาดงา อยู่เหนือเหตุผล เพราะไม่แน่ว่า เรื่องร้าย อาจจะกลายเป็นดี ทำให้คุณและเขาเข้าใจกัน ยิ่งกว่าเดิมซะงั้น
       เรามีคำแนะนำดี ๆ กับ 10 วิธีการปฎิบัติตัวที่สามารถฟันฝ่ามรสุม ปัญหารักแบบนี้ ไปดูกันเล้ย...
     
       1) อย่าโวยวาย
       
       เริ่ม จาก นับ หนึ่ง สอง สาม ในใจ…. แล้วนิ่ง เฉยไว้ก่อน อย่าปล่อยให้อารมณ์หึง ทำให้คุณหุนหันพลันแล่น ตีโพยตีพายไปก่อน หรือปล่อยให้ความเสียใจ ทำให้คุณ ตัดสิน ใจอะไรผิด ๆ เรื่องแค่นี้อาจเป็นความ ผิดพลาด ชั่วครั้งชั่วคราว ยิ่งทำไม่รู้ไม่ชี้ ไว้ก่อนยิ่งดี

     
       2) คุณคือ สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
       
       ถ้าเขาจะนอกลู่นอกทาง ไปตื่นเต้นกับ ของใหม่ ก็ปล่อยๆ ไปบ้าง แต่ที่สำคัญคือ คุณต้องแสดงให้เขาเห็นว่า เราเป็นผู้หญิงที่มี คุณค่า และเหมาะที่จะเป็นภรรยา และแม่ของลูกมากที่สุด ของดี… ใคร ๆ ก็อยากได้… จริงไหม ทำดีต่อเขาให้มาก เพื่อพิสูจน์ว่า คุณยอมรับเขาได้ในทุกเรื่อง

     
       3) อย่ามัวแต่ระแวง
       
       การนอกใจ แม้จะร้ายแรง แต่ไม่ถึงขั้น "ฆ่าคนตาย" นะจ๊ะ ถ้าต่อจากนั้น คุณเอาแต่ จ้องจับผิดว่าเขาจะไปไหน ทำอะไร กับใคร คอยเช็คไปซะทุกเรื่อง มันก็ยิ่งทำให้เค้า เบื่อหน่าย และรำคาญ (แทนที่จะสำนึกผิด) แค่แสดงให้เขารู้ว่าเรารู้ แต่นิ่งเฉยไว้ ปล่อยให้สำนึกผิดเองได้ผลกว่า

     
       4) ไร้ประโยชน์ที่จะฟื้น ฝอย หาตะเข็บ
       
       จำไว้ว่าการขุดคุ้ยอดีต ที่เป็นแผลของ อีกฝ่าย เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ทั้งไม่ได้ ประโยชน์ และรังแต่จะตอกย้ำให้ สถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้น กลายเป็นชนวน ของการทะเลาะเบาะแว้งกันไปปล่าว ๆ และยิ่งตอกย้ำว่าคุณยังฝังใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

     
       5) การให้อภัย
       
       แม้ ว่า"การให้อภัย" จะเป็นสิ่งที่ทำยากที่สุด อย่างหนึ่งในชีวิตคนเรา แต่ถ้าการที่เราเลือก ที่จะคบใครสักคน และจะประคองความรัก ไปให้ตลอดรอดฝั่ง ก็ควรยกโทษให้กับคนที่ เรารัก เพราะเขาเองก็เป็นแค่คนธรรมดา คนหนึ่ง ที่ทำผิดพลาดได้เสมอ

     
       6) อย่าประชดชีวิต
       
       ควรวางตัวเองให้มีคุณค่า อย่าคิดประชดคนรัก ด้วยวิธีเดียวกัน คือหันไปหาคนอื่นบ้าง เพราะ วิธีนี้จะทำให้เขาเป็นฝ่ายเลือก ที่จะไปหาคนอื่น การใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่ง ใช้ไม่ได้ผล กับความรักนะจะบอกให้

       
       หรือแม้แต่วิธีหั่นผมสั้นประชดรัก บางนางอาจสะบัดบ็อบสวยเปรี้ยวไปเลย แต่สาวบางคนอาจหน้าเหียกไร้ทางจะเยียวยาต้องรีบหาวิกผมยาวมาใส่กันอุจาดตาซะ งั้น

     
       7) ห้ามใช้วิธีรุนแรง
       
       พยายามทำตัวเป็นนางเอกเข้าไว้ ข่มใจ อย่าลุกขึ้นอาละวาด หรือทำร้ายฝ่ายตรงข้าม เพียงเพราะต้องการ แก้แค้นให้สาสม ชักชวนพรรคพากมารุมกระทืบแบบนี้เห็นทีจะไม่เหมาะ เพราะ มันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น ซ้ำร้ายมันอาจทำให้ ปัญหาลุกลามใหญ่โตมองหน้ากันไม่ติดไปเลย
       8) เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น
       
       อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว ทำตัวให้ดูดี ดูสวยเข้าไว้ เอาแบบที่รียกว่า แม้แต่คนรักของคุณยังตาค้าง ผมที่ยุ่ง ๆ ฟู ๆ ก็จัดการซะให้เรียบร้อย เช็ด คราบน้ำตาทิ้ง แล้วหันมาเอาใจใส่ให้สวยปิ๊ง ดีกว่าเป็นไหน ๆ คิดไว้ว่าเราไม่ใช่ของตายของใครนะยะ

     
       9) หันหน้าเข้าหากัน
       
       สาเหตุของการนอกใจ ส่วนหนึ่งมาจากปัญหา ระหว่างคุณและเขา ซึ่งคุณเองอาจมีข้อบกพร่อง ในบางสิ่ง ควรหันมาพูดคุยกัน เพื่อปรับความ รู้สึกเข้ากับอีกฝ่าย รวมทั้งให้เวลาและเอาใจใส่ คนรักให้มากขึ้น

     
       10) เก็บปัญหา อย่าโพนทะนาประจานกับผู้อื่น
       
       ปัญหานี้เป็นเรื่องของคนสองคน ระหว่างคุณกับเขา ทางที่ดีอย่านำความผิดของเขาไป โพนทะนา หรือประจานให้เพื่อนหรือบุคคล ใกล้ชิดฟัง เพราะจะทำให้คนรักของคุณ รู้สึกเสียหน้า และเข้าหน้าคนใกล้ชิดของคุณ ไม่ติดแล้ว แม้ว่าต่อไปเขากับคุณจะคืนดีกัน หรือไม่ก็ตาม

--------------------------------

อุปกรณ์นักสืบ, เครื่องดักฟัง , โปรแกรมดักฟังมือถือ 

ป้องกันแฟนมีกิ้ก , สามีมีเมียน้อย , ป้องกันพนักงานทุจริต 

สนใจสินค้าเข้าไปในเว็บด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Http://www.108spy.com
http://www.siamdropship.com

 086-323-9809

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น