วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ปัญหาชีวิตคู่ : ทำอย่างไร ให้แฟนกลับมา

ทำอย่างไร ให้แฟนกลับมา

       


                             คงไม่มีอะไรเจ็บปวดไปกว่าวันที่รู้ว่าแฟนของตัวกำลังนอกใจ โลกทั้งใบคงถล่มลงมาต่อหน้าคุณในวินาทีนั้น และความเชื่อใจทั้งหมดที่มีก็คงไม่เหลืออีกแล้ว สิ่งที่ตามมาอีก อย่างหนึ่ง ก็คือ ความสับสน และความว้าวุ่นภายในจิตใจของคุณนั่นเอง หากใครที่กำลังตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่แบบนี้ล่ะก็ วันนี้เราก็มีคำแนะนำดี ๆ เพื่อช่วยหาทางออกให้กับความรักของคุณกันค่ะ


1. เลิกติดต่อกัน
          ในกรณีที่คุณรู้ตัวมือที่สามแล้ว อย่าเพิ่งตัดสินใจขอเลิกในทันที แต่ควรจะให้โอกาสเขาอีกสักครั้ง เพราะเขาอาจจะแค่เผลอใจไปแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ได้ โดยให้เขาสัญญากับคุณว่าจะเลิกติดต่อกันโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม ซึ่งถ้าหากเป็นเพื่อนร่วมงานก็พยายามติดต่อกันให้น้อยที่สุด และจะต้องติดต่อเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น
2. สืบเสาะเรื่องราวจากเขา
          การโดนคนที่รักเราไว้ใจหักหลัง ก็ต้องรู้สึกโกรธ สับสน เศร้า และเสียใจเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งหากคุณเข้าไปคุยกับเขาตอนที่อารมณ์กำลังคุกรุ่นอยู่แบบนี้คงมีเรื่องแน่ ๆ ดังนั้น ก่อนที่คุณเข้าไปคุยกับเขาก็ควรทำใจให้สงบ ให้อารมณ์เหล่านั้นหายไปเสียก่อน แล้วค่อยเข้าไปถามถึงเรื่องราวของเขากับเธอคนนั้น แล้วคุณจะรู้เองว่าควรจะจัดการต่อไปอย่างไรดี
3. พิจารณาความสัมพันธ์ของพวกคุณ
          บางครั้งผู้ชายก็ไม่ได้อยากจะนอกใจคุณหรอก แต่คุณอาจจะมีบางอย่างที่คุณไม่สามารถให้เขาได้เท่านั้นเอง ฉะนั้น ก่อนที่จะโวยวายก็ลองทบทวนดูหน่อยว่าความสัมพันธ์ของคุณมีส่วนบกพร่องตรงไหน ไปบ้าง และลองพูดคุยกับเขาดูว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณมีปัญหาอย่างไร จะได้หาทางแก้ไขได้ทันก่อนที่ความสัมพันธ์จะจบลง
4. สร้างความเชื่อใจขึ้นมาใหม่
          การที่จะเรียกความเชื่อใจในตัวเขากลับมาอีกครั้งนั้นค่อนข้างยาก แต่ถ้าหากคุณยังรักเขาอยู่ก็น่าจะสร้างเชื่อใจขึ้นมาใหม่ และเปิดใจให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ถึงแม้อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ก็ยังดีกว่าเลิกเชื่อใจเขา หรือตัดความสัมพันธ์กันไปเลย เพราะเขาอาจจะแค่พลั้งเผลอไปช่วงสั้น ๆ ก็เท่านั้นเอง
5. ทำให้เหมือนวันแรกที่เจอกัน
          ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ อาจจะทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและน่าสนใจมากกว่า ดังนั้น คุณก็ไม่ควรยอมแพ้โดยการปล่อยให้เขาไปกับคนอื่น แต่ควรสร้างความสัมพันธ์ของคุณขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยการทำให้เหมือนวันแรก ๆ ที่พวกคุณคบกัน อย่างเช่น ออกไปเที่ยวสถานที่เดิมย้อนวันวานกันอีกสักรอบ หรือกินข้าวร้านที่พวกคุณเจอกันครั้งแรกก็ได้ เพื่อเรียกความรู้สึกเดิม ๆ ที่เคยมีให้กันกลับมา เพื่อฟื้นความสัมพันธ์ขึ้นใหม่ให้สดใสเหมือนเคย
6. ปรึกษาคนใกล้ชิด
          ถึงแม้ความสัมพันธ์จะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้าหากคุณทั้งสองคนหาทางออกไม่ได้ ก็น่าจะลองปรึกษาคนใกล้ชิดดูบ้างคงจะดีกว่า เพราะบางครั้งคนนอกอาจจะมองทางแก้ได้ชัดเจนกว่า หากเขาให้คำปรึกษามาก็ลองทบทวนคำพูดของพวกเขาดูให้ดี ๆ เสียก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้งว่าตัวคุณเองควรจะทำอย่างไรต่อไป


          หลาย ๆ คนอาจจะทำใจได้ยากเมื่อรู้ว่าแฟนของตัวเองนอกใจไปมีคนอื่น แต่ ถ้าหากคุณลองมองดี ๆ ก็จะพบว่าการนอกใจนั้นไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณเลวร้ายลง แต่กลับทำให้ชีวิตคุณได้เรียนรู้ความต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น และรักเขาได้อย่างถูกต้องต่างหากล่ะ

--------------------------------

ป้องกันแฟนมีกิ้ก , สามีมีเมียน้อย , ป้องกันพนักงานทุจริต 
สนใจสินค้าเข้าไปในเว็บด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น